Aupair là gì? Aupair là gì? Aupair là gì?

Aupair là gì?

Au Pair là từ gốc chữ Pháp có nghĩa là “thành cặp” hay “ngang nhau”, là chương trình trao đổi văn hoá dành cho những sinh viên nước ngoài đến ở cùng 1 gia đình người bản địa tại 1 đất nước khác, học hỏi văn hoá, ngoại ngữ của đất nước đó thông qua cuộc sống hàng ngày, được miễn phí ăn ở, được chi trả 1 phần học phí, phương tiện đi lại, được chi trả tiền vé máy bay (đối với chương trình Aupair Mỹ). Đổi lại, Aupair phải hỗ trợ gia đình nuôi trong công việc nhà và chăm trẻ. Thời gian làm việc phụ thuộc vào điều luật quy định của mỗi quốc gia.

Thường thường công việc này có lợi cho cả 2 bên “ngang nhau”, nên nó đã thành trào lưu lớn. Các quốc gia phát triển đều đã quy định rõ ràng trong các bộ luật Aupair để tránh những mưu đồ xấu có ý định đen tối cũng như phạt khi cả 2 bên không làm đúng các điều khoản trong hợp đồng.

Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về chi phí, điều luật, quyền lợi và quy trình đăng ký tham gia chương trình Aupair của các nước:

Chương trình Aupair Đức
Chương trình Aupair Áo
Chương trình Aupair Pháp
Chương trình Aupair Mỹ

Nên cần 1 cơ quan môi giới uy tín như “trung tâm Global Vietnam Aupair” để được sự giúp đỡ, khi nảy sinh sự không hòa hợp giữa 2 bên với nhau, để tư vấn tìm gia đình phù hợp nhất (tránh trước những rủi ro về việc bất đồng trong cuộc sống hằng ngày của Aupair…), hỗ trợ tư vấn chuẩn bị hồ sơ xin visa ở đại sứ quán.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Trung tâm Global Vietnam Aupair, tầng 4, số 2, ngõ 36, đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04 379 55 817
Chi nhánh TPHCM: Phòng P1-2.38, tầng 2, tòa nhà Prince Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 08 3990 3188

Chat và theo dõi thông báo mới về trung tâm: https://www.facebook.com/globalvietnamaupair
Hoặc gọi điện đến số: 0902 208 015 để nghe tư vấn trực tiếp

Hoặc xem các Aupair đi trước nói gì về chương trình này? Kinh nghiệm Aupair

Comments

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *